วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

ทริปตกปลาทะเลตราด

เมื่อครั้งในวันสงกรานต์ปีก่อนที่ผ่านมา พวกเราได้เดินทางไปลงเรือออกทริปตกปลาในทะเลน่านน้ำของจังหวัดตราด ความทรงจำสำหรับความสนุก รวมทั้งความสุขในการพักผ่อนที่ได้รับในครั้งนั้น ยังคงทำให้พวกเราเฝ้าพูดถึง และรอคอยอยู่เสมอๆ

ครั้งมาถึงในวันนี้ เมื่อวันสงกรานต์เวียนมาบรรจบครบรอบหนึ่งปี จึงเป็นโอกาสที่พลาดไม่ได้สำหรับวันหยุดยาวๆ พวกเราเดินทางไปจังหวัดตราดอีกครั้ง เพื่อที่จะลงเรือออกไปตกปลาขอรับการแบ่งปันจากท้องทะเล และไม่มีคำว่าผิดหวังสำหรับพวกเรา เพียงเท่านี้สำหรับในปีนี้ ทะเลตราดก็มอบสิ่งที่พวกเราต้องการจนเกินพอ ถ้าในวันสงกรานต์ปีหน้าโอกาสของพวกเรายังคงมี พวกเราจะไปกันใหม่ตกปลาจังหวัดตราด



วีดีโอทริปตกปลาทะเลตราด โดย WIJARN
ความยาว 25:23 นาที













เรื่องน่าสนใจแนะนำ : ตกปลาทะเลตราดยามหน้าร้อน
http://holidays-experience.blogspot.com/2010/04/blog-post.html




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นได้เฉพาะผู้มีบัญชี Google